โปรโมชั่นโรงแรมที่พักในฮ่องกง
ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

ร้านอาหารแนะนำในย่านเซ็นทรัล เกาะฮ่องกง

ร้านอาหารอร่อยๆ ในย่านเซ็นทรัล บนเกาะฮ่องกง มีให้เลือกทานจำนวนมาก ทางทีมงานได้คัดสรรมาให้พิจารณาจำนวนทั้งหมด 21 ร้านด้วย นอกจากนั้นยังมีย่านของกินหลากหลายอีก 2 ย่านดังคือย่าน SoHo และ ย่านลานไควฟง ซึ่งเป็นย่านที่นักดื่มกินยามราตรีไม่ควรพลาด

City Hall Maxim's Palace


ร้าน City Hall Maxim's Palace เป็นร้านติ๋มซำขึ้นชื่อของชาวฮ่องกงและนักท่องเที่ยว ซึ่งติ๋มซำของทางร้านจะใส่รถเข็นและเดินไปตามโต๊ะต่างๆ ให้เราได้เลือก ถ้าหากเรามีติ๋มซำรสที่เราชอบแต่ว่ามองดูแล้วบนรถเข็นไม่ได้มีวางไว้ ก็สามารถสั่งกับพนักงานได้เลยครับ เค้าจะทำมาให้เราใหม่เลย นอกจากติ๋มซำแล้วเมนูอาหารจีนของทางร้านก็อร่อยมากๆ เช่นกัน
การเดินทาง รถไฟใต้ดิน MTR ลง Central Station เดินออก Exit J3
วันเวลาเปิดให้บริการ
จันทร์ - เสาร์ เวลา 11.00 - 15.00 น. และ 17.30 - 23.00 น.
วันอาทิตย์และวันหยุดราชการ เวลา 09.00 - 15.00 น. และ 17.30 - 23.00 น.
ราคาติ๋มซำเข่งละประมาร 17 - 29 HK$




China Tee Club


สำหรับใครที่ชอบจิบกาแฟยามบ่าย หรือ Afternoon Tea แล้วล่ะก็ ร้าน China Tee Club ถือว่าเป็นอีกร้านที่น่าสนใจ เหมาะมากกับการที่เป็นจุดแวะพักนั่งจิบกาแฟชิลล์ๆ ระหว่างที่จะเดินทางไปเที่ยวที่อื่นๆ ต่อ และด้วยบรรยากาศการตกแต่งของทางร้านที่เน้นให้ดูเก่าคลาสสิค มีการเก็บรายละเอียดได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึง พื้นกระเบื้อง พัดลมเพดาน และ ที่สุดยอดก็คือเสียงเพลงคลาสสิคขับกล่อมตลอดเวลา
การเดินทาง รถไฟใต้ดิน MTR ลง Central Station เดินออก Exit D1
วันเวลาเปิดให้บริการ
วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 11.00 - 19.30 น.
วันอาทิตย์ และ วันหยุดราชการ ไม่เปิดให้บริการ
ราคาเริ่มต้นที่ 60 HK$




Wing Lok Yuen Restaurant

ร้านขนมปังไส้กรอกชีสสูตรฮ่องกงชื่อดังร้านนี้สามารถการันตีด้วยยอดขายที่มากถึง 1,500 ชิ้น ต่อวัน เพราะว่าทางร้านจะมีสูตรเด็ดตรงที่เค้าจะนำเข้าไส้กรอกจากประเทศเนเธอแลนด์ และ ใช้ซอสสูตรพิเศษปรุงจากเนย เมื่อรวมกับส่วนผสมอื่นๆ อาทิ มัสตาร์ด ไข่แดง ผักดอง น้ำตาล เกลือ และ น้ำส้มสายชู แล้ว ทำให้ขนมปังไส้กรอกของร้านนี้แตกต่างจากร้านอื่นๆ อย่างสิ้นเชิง
การเดินทาง รถไฟใต้ดิน MTR ลง Central Station เดินออก Exit C
วันเวลาเปิดให้บริการ
วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 07.00 - 19.00 น.
วันอาทิตย์ และ วันหยุดราชการ ไม่เปิดให้บริการ
ราคาขนมปังไส้กรอกชีสอันละ 41 HK$





Luk Yu Tea House



ร้านติ๋มซำอีกร้านในย่านเซ็นทรัลที่มีอายุเก่าแก่เป็นที่นิยมของชาวฮ่องกงมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2476 เพราะด้วยเมนูติ๋มซำที่มีหลากหลายให้เลือกถึงกว่า 200 ชนิด นอกจากติ๋มซำแล้วชาวฮ่องกงยังนิยมมานั่งจิบชากันที่ร้านนี้เป็นจำนวนมาก เพราะด้วยความหลากหลายของรสชาติชา และ บรรยากาศที่ไม่ได้ผิดเพี้ยนไปจากสมัยที่เปิดร้านใหม่ๆ เลย
การเดินทาง รถไฟใต้ดิน MTR ลง Central Station เดินออก Exit D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน เวลา 07.00 - 22.00 น.
ราคาติ๋มซำเข่งละประมาณ 25 - 55 HK$




Nam Kee Springroll Noodle


ร้านนัมกี่สปริงโรล เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวราคาย่อมเยาว์ ที่เริ่มมีการขยายสาขาออกไปเรื่อยๆ ร้านนี้เป็นที่นิยมมากสำหรับคนท้องถิ่นและพนักงานออฟฟิศในย่านเซ็นทรัล เพราะด้วยราคาที่ถูกแล้วรสชาติอาหารยังอร่อยคุ้มค่าอีกด้วย ภายในร้านจะมี 2 ชั้น ถ้าหากเดินเข้าไปแล้วเห็นโต๊ะเต็มทั้งหมดแล้วก็ยังไม่ต้องถอดใจ เพราะว่าเค้ามีชั้นสองที่ทั้งสะอาดและกว้างขวางกว่าไว้คอยต้อนรับ
การเดินทาง รถไฟใต้ดิน MTR ลง Central Station เดินออก Exit D2 หลังจากนั้นให้ขึ้นบันไดเลื่อน Mid Level's ไปลงที่ถนน Stanley Street
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน 07.00 - 22.00 น.
ราคาก๋วยเตี๋ยวเริ่มต้นประมาณ 18 HK$




Wai Kee Congee Shop


ร้านโจ๊กไว่กี่ เป็นร้านโจ๊กอีกร้านที่ได้รับการยอมรับจากชาวฮ่องกง โดยปกติคนที่นี่จะทานโจ๊กพร้อมกับปาท่องโก๋ นอกจากนั้นที่ร้านโจ๊กไว่กี่ ยังมีขนมแครอทที่เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่ถือว่าไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาดถ้ามีโอกาสมาทานโจ๊กที่ร้านนี้
การเดินทาง รถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D1, D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน เวลา 07.00 - 19.00 (หยุดช่วงตรุษจีน)
ราคาโจ๊กประมาณ 11 HK$ , ขนมแครอท 7 HK$





Yung Kee Restaurant

 ถ้าพูดถึงเมนู ห่านย่างหนังกรอบ แล้วล่ะก็ ต้องมาที่ร้าน Yung Kee Restaurant เลยครับ เพราะว่าร้านนี้เค้าเปิดให้บริการมานานแสนนาน ตั้งแต่ราวปี พ.ศ. 2485 และที่สำคัญร้านนี้เคยติดอันดับ 1 ใน 15 ร้านอาหารดังของโลกมาแล้วในนิตยสาร Fortune Magazine เมื่อปี พ.ศ. 2511 ด้วยล่ะครับ นอกจากเมนูห่านย่างหนังกรอบแล้ว เมนูขึ้นชื่ออื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน อาทิ เนื้อเอ็นกรอบน้ำใส กุนเชียงตับห่าน และ ไข่เยี่ยวม้าสูตรลับเฉพาะของทางร้าน
การเดินทาง รถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน 11.00 - 23.30 น.
แต่ถ้าใครต้องการมาทานติ๋มซำของทางร้านก็ต้องมาตามเวลานี้นะครับ
วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 14.00 - 17.00 น.
วันอาทิตย์ เวลา 11.00 - 17.30 น.
อาหารร้านนี้ขั้นต่ำ 69HK$ ขึ้นไป





Tsui Wah Restaurant


ภัตตาคารขนาดใหญ่ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับร้าน Yung Kee Restaurant คือร้าน Tsui Wah Restaurant ซึ่งร้านนี้เค้ามีเมนูเด็ดๆ อย่างบะหมี่ลูกชิ้น หมี่ผัด แกงกะหรี่แกะ หรือ แกงกะหรี่ไก่ เรียกได้ว่าแต่ละเมนูน่าลิ้มลองทั้งนั้นเลยล่ะครับ
การเดินทาง รถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
เปิดทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
อาหารเริ่มต้นที่ 22 HK$




Wong Chi Kei


ร้าน หว่องฉื่อเคย (Wong Chi Kei) เป็นร้านบะหมี่กวางตุ้งที่รสชาติสุดยอดมากๆ ด้วยความที่เจ้าของร้านมีความหลงไหลในความอร่อยของบะหมี่กวางตุ้งเป็นอย่างมาก ทำให้ดั้นด้นฝึกฝนวิชาจนทำให้ได้สูตรที่อร่อยมากๆ จนได้เปิดร้านที่มาเก๊าในปี พ.ศ. 2502 และขยายสาขามาที่ฮ่องกงในเวลาต่อมา เมนูก๋วยเตี๋ยวของทางร้านถือว่าเป็นเมนูเด็ดมากๆ ด้วยน้ำซุปที่กลมกล่อม และเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ทำสดๆ ใหม่ๆ ทุกวัน ส่วนเมนูแนะนำ ก็คือ บะหมี่เกี๊ยว บะหมี่ผัดเนื้อแห้ง คะน้าฮ่องกงลวกน้ำมันหอย และ แซนด์วิชหมูทอด
การเดินทาง รถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน เวลา 07.30 - 02.00 น.
เมนูเริ่มต้นที่ 18 HK$






Lok Heung Yuen


ร้านลกเฮิงหยวน เป็นร้านอาหารจานด่วนแบบง่าย แต่ที่แนะนำคือพายอบตำรับฮ่องกงและชาท้องถิ่นกลิ่นหอมละมุน ที่ดึงดูดให้ลูกค้าแวะเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย
การเดินทาง รถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 06.30 - 14.30 น.
หยุดวันอาทิตย์ และ วันหยุดราชการ
ราคาอาหารเริ่มต้นจานละ 17 HK$




Wang Fu


สำหรับใครที่ชอบทาน เกี๊ยวซ่า ก็ต้องแนะนำมาที่ร้านหวังฟู นี่เลยครับ เพราะว่าร้านนี้ที่นี่เค้าขายเกี๊ยวซ่าสูตรปักกิ่ง ซึ่งมีให้เลือกหลายไส้ไม่ว่าจะเป็น หมู กุ้ยช่าย หมู+กะหล่ำปลี รวมมิตรหมู กุ้ง หอย และ กุยช่ายขาว
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D1, D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.
เกี๋ยวซ่าจานละ 35 - 44 HK$ มีเกี๊ยวซ่า 10 ชิ้น , บะหมี่เกี๊ยวซ่าจานละ 29 - 33 HK$ มีเกี๊ยวซ่า 5 ชิ้น





Mak's Noodles Limited

ร้านบะหมี่สูตรเด็ด สืบทอดกันมากว่า 3 ชั่วอายุคน สูตรเด็ดของทางร้านคือเส้นบะหมี่ที่ทำจากไข่เป็ด น้ำซุปรสชาติเข้มข้น ซึ่งรสชาติของน้ำซุปถ้าเป็นช่วงเช้า ก็จะเบาหน่อย แต่ถ้าเป็นช่วงเย็นจะเข้มข้นมากๆ นอกจากนั้นยังมีเกี๊ยวที่อร่อยมากๆ เพราะเค้าพิถีพิถันตั้งแต่แป้งหุ้มด้านนอกยันไส้ในเลยล่ะครับ
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน เวลา 11.00 - 20.00 น.
หยุดสามวันแรกของเทศกาลตรุษจีน , เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง , เทศกาลเรือมังกร และ วันเหมายัน)
ราคาบะหมี่เริ่มต้นชามละ 30 HK$





Tsim Chai Kee Noodle

ร้านบะหมี่จิมไช่กี่ มีดีที่คุณภาพความอร่อยและปริมาณคับชามมากๆ ร้านนี้เค้ามีเมนูเด็ด อย่างบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง ลูกชิ้นปลา อันนี้มาต้องสั่งชิมดูเลยครับ หรือ หากจะเพิ่มความอิ่มเข้าไปอีกหน่อยก็ต้องสั่งผักลวกมาเสริมทัพให้กะเพราะอีกหน่อยนึงรับรองว่าอิ่มแปร้แน่ๆ เลยครับ
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D1, D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน 09.00 - 22.00 น.
ราคาอาหาร บะหมี่เริ่มต้น 16 HK$ , ผักลวก 5 HK$





Lin Heung Tea House

ร้านหลินเฮิงทีเฮ้าส์ เปิดให้บริการมานานกว่า 70 ปี เมนูเด็ดๆ ของทางร้านคือ ซาลาเปาไส้ไก่ที่เค้าว่ากันว่าทำออกมาแค่วันละ 100 ลูก ต่อวันเท่านั้น นอกจากนั้นยังมี ก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้ตับหมู , ซาลาเปาไส้ลูกบัวไข่เค็ม , ขนมไหว้พระจันทร์
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2 หรือ สามารถลงสถานี Sheung Wan Station และ เดินออก Exit E2 ก็ได้เช่นกัน
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน 06.00 - 23.00 น. ซึ่งติ๋มซำจะขายถึงแค่ 15.00 น.
หยุดพักช่วงเวลา 16.30 - 17.30 น.





Kau Kee Restaurant


ร้านเคากี่ มีเมนูขึ้นชื่อคือ เนื้อเอ็นตุ๋นยาจีน ที่เข้มข้นเพราะว่าทางร้านจะเคี่ยวนานมาก และในส่วนของเนื้อวัว ทางร้านจะใช้เนื้อวัวสันนอกไม่ติดมันกับเอ็นวัวมาตุ๋นยาจีน โดยเอ็นตุ๋นของร้านเคากี่จะนุ่ม ไม่มัน และ กรุบกรอบ ซึ่งสูตรนี้เป็นสูตรที่ส่งต่อกันมาหลายต่อหลายรุ่น หากใครจะไปทานร้านนี้อาจจะต้องทำใจนิดนึงนะครับ เพราะว่าร้านนี้คนจะต่อคิวกันยาวตลอด
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D1, D2 จากนั้นใช้บันไดเลื่อน Mid Level's ไปลงที่ถนน Gage Street จานั้นให้เดินไปทางขวาจนสุดทาง จะเจอถนน Gough Road ให้เดินเลี้ยวขวาไป จากนั้นจะเห็นร้านอยู่ทางซ้ายมือ
วันเวลาเปิดให้บริการ
จันทร์ - เสาร์ เวลา 12.30 - 19.15 น. และ 20.30 - 23.30
หยุดวันอาทิตย์ และ วันหยุดราชการ
ราคาเนื้อเอ็นตุ๋นยาจีน 52 HK$





Sun King Kee Noodle


ร้านซันคิงกี่ เป็นร้านที่มีชื่อเสี่ยงในเรื่องการทำลูกชิ้นปลาที่ตกทอดกันมานานกว่า 60 ปี และเมื่อนำลูกชิ้นปลานี้เป็นส่วนผสมในก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาของทางร้าน ทำให้รสชาติกลมกล่อม จนครองใจชาวฮ่องกงมานานแสนนาน
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน เวลา 09.30 - 01.00 น.
ราคาก๋วยเตี๋ยวชามละ 19 HK$





Ngau Kee Food Cafe


 ร้านเหง่ากี่ เป็นร้านอาหารตามสั่งคล้ายๆ กับบ้านเรา ซึ่งเมนูเด็ดๆ ของทางร้านก็จะเป็น เนื้อตุ๋นผักกาด (Stewed Beef Brisket & Turip in Clear Soup) , มะเขือม่วงยัดไส้หมู (The Stuffed Eggplant) , ปลาหมึกและหอยลายผัดพริกไทยซอสดำ (Pepper Squid and Clams in Black Bean Sauce) นอกจากนั้นยังมีเมนูที่น่าสนใจอย่าเมนูปลาต่างๆ
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน เวลา 11.30 - 24.00 น.
ราคาอาหารเริ่มต้น 38 HK$




Tai Cheong Bakery

ร้านไท่ชุง เบเกอร์รี่ เป็นร้านทาร์ตไข่เจ้าดังของเกาะฮ่องกง รสชาติของทาร์ตไข่ของทางร้านจะออกจืดนิดนึง เค้าไม่ทำหวานเกินไป ทำให้ทานได้เยอะไม่รู้สึกเลี่ยน นอกจากทาร์ตไข่แล้วทางร้านยังมีขนมปัง และ ขนมเปี๊ยะสไตล์ฮ่องกงให้ทานกันด้วย
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2 แล้วให้เดินมุ่งหน้าไปทางอาคาร The Center จากนั้นขึ้นบันไดเลื่อน Mid Level's ไปถนน Lyndhurst Terrace
วันเวลาเปิดให้บริการ
วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 07.30 - 21.00 น.
วันอาทิตย์ และ วันหยุดราชการ เวลา 08.30 - 21.00 น.
ราคาทาร์ตไข่ชิ้นละประมาณ 6 HK$





Ser Wong Fun

ชื่อร้าน เส้อร์หว่องฟั่น มีความหมายว่า เจ้าแห่งงู อันนี้ตามข้อมูลที่หามานะครับ ใครมีข้อมูลต่างไปจากนี้รบกวนแจ้งมาด้วยละกันนะครับ ซึ่งด้วยความหมายของชื่อร้านที่เกี่ยวข้องกับงู แน่นอนล่ะครับ เมนูของทางร้านต้องมีงูเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแน่ๆ แต่เชื่อว่าหลายๆ ท่านคงไม่ค่อยสัดทันกับเมนูงู ซักเท่าไหร่ เลยขอแนะนำเมนูอื่นๆ ที่ขึ้นชื่อของทางร้าน อาทิ ห่านย่างที่หนังกรอบอร่อย กระเพาะปลาเครื่องยาจีนที่เค้าเคี่ยวกันเป็นวัน รวมถึงข้าวอบหม้อดินไก่กับกุนเชียง
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D1, D2 แล้วขึ้นบันไดเลื่อน Mid Level's ไปที่ถนน Cochrane Street
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน เวลา 11.00 - 22.30
ราคาอาหารประมาณ 60 HK$ ขึ้นไป





Lan Fong Yuen


ร้านหลันฟงหยวน เป็นร้านเก่าแก่ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2495 ซึ่งร้านนี้มีชื่อในเรื่องการชงชานมเป็นอย่างมาก เพราะว่าทางร้านจะใช้ถุงน่องในการชง และจะเลือกใช้ใบชาจากศรีลังกาเท่านั้น โดยจะชงอย่างน้อย 8 ครั้ง เพื่อให้ได้รสชาติของชาแบบเต็มๆ ก่อนที่นำมาเสิร์ฟให้ลูกค้า เพื่อทานคู่กับขนมปัง หรือ แฮมเบอร์เกอร์สไตล์จีน ของทางร้าน
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D1, D2 แล้วขึ้นบันไดเลื่อน Mid Level's ไปลงที่ถนน Gage Street
วันเวลาเปิดให้บริการ
วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 07.00 - 18.00 น.
หยุด วันอาทิตย์ และ สามวันแรกในช่วงเทศกาลตรุษจีน
ชานมถุงน่องราคา 12 HK$, แฮมเบอร์เกอร์ไส้สเต๊กหมู 13 HK$





Law Fu Kee


ร้านหลอฟูกี เป็นร้านที่มีเมนูเด็ดคือ โจ๊กและลูกชิ้นปลาลวก ซึ่งร้านนี้ถือว่าเป็นร้านชื่อดังที่ต้องลองอีกร้านนึง รวมถึงเมนูลูกชิ้นปลาทอด ที่เสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มสูตรเด็ด นอกจากนั้นทางร้านยังมีบะหมี่ที่ทางร้านทำเองให้บริการสำหรับใครที่รู้สึกเบื่อๆ กับเมนูโจ๊กกันมาแล้ว
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน เวลา 08.00 - 20.00 น. แต่ถ้าจะทานบะหมี่ต้องมาหลัง 11 โมง
ราคาเริ่มต้น 23 HK$





SoHo - South Of Hollywood Road

ย่าน SoHo หรือ มีชื่อเต็มว่าย่าน South Of Hollywood Road เป็นย่านที่เต็มไปด้วยร้านอาหาร คาเฟ่ ตั้งอยู่เรียงรายจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารไทย จีน ฝรั่งเศส อิตาเลี่ยน เพราะฉะนั้นหากใครต้องการความหลากหลายในการเลือกร้านอาหาร ก็ลองแวะมามองหาร้านอาหารย่านนี้กันดูละกันนะครับ
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน 12.00 - 02.00 น.





Lan Kwai Fong
 
ลานไควฟง เป็นย่านดื่มกินยามราตรี เพราะว่าสองข้างทางของถนนสายนี้จะเต็มไปด้วย ผับ บาร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบสังสรรในยามค่ำคืน
การเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ลงสถานี Central Station เดินออก Exit D2
วันเวลาเปิดให้บริการ
ทุกวัน 12.00 - 02.00 น.







ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ


เวลาในฮ่องกง


ติดตามข่าวสารข้อมูลท่องเที่ยว