โปรโมชั่นโรงแรมที่พักในฮ่องกง
ชอบเรื่องนี้ช่วยกด Like กด Share ให้ด้วยนะครับ

Ocean Park Hong Kong


โอเชี่ยน พาร์ค (Ocean Park) เปิดให้บริการในปี ค.ศ. 1977 เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมตลอดกาลของฮ่องกง ธีมปาร์คขนาด 80 เฮคตาร์ (200 เอเคอร์) นี้ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเกาะฮ่องกง มีเครื่องเล่น นิทรรศการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมายรายรอบเขา รถกระเช้าที่เชื่อมพื้นที่ 2 ส่วนระหว่างยอดเขาสูงและพื้นที่ด้านล่าง ทำให้นักท่องเที่ยวได้เพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์ตระการตาขณะโดยสาร และสิ่งดึงดูดใหม่ล่าสุดคือลูกหมีแพนด้ายักษ์ 2 ตัว และพิพิธภัณฑ์แมงกะพรุนทะเลแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โอเชี่ยน พาร์ค เป็นสวนสัตว์และสวนสนุกแห่งแรกของเกาะฮ่องกง ที่มีอายุมากกว่า 30 ปี ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้ไม่ได้หวังผลกำไรจากการประกอบการ แต่ต้องการที่จะสร้างแหล่งบันเทิงและสนุกสนานครบวงจรให้แก่ผู้ที่ต้องการพักผ่อนเท่านั้น เนื่องจากสวนสนุกแห่งนี้ได้รับเงินสนับสนุนจากสมาคมม้าแข่งของฮ่องกง ซึ่งมีผลกำไรอันมหาศาลมาหล่อเลี้ยงองค์กร

โอเชี่ยนพาร์ค ตั้งอยู่ในบริเวณอ่าวอะเบอดีน มีอาณาบริเวณกว้างขวางมาก ประกอบไปด้วย 2 โซนใหญ่ๆ คือ Low Land หรือส่วนที่อยู่บริเวณระดับพื้นดินปกติ และส่วนของ Head Land คือส่วนที่ตั้งอยู่บริเวณเชิงเขา ซึ่งต้องอาศัยกระเช้า หรือบันไดเลื่อนขึ้นไปเท่านั้น และระหว่างที่นั่งกระเช้าไปยัง Head Land จะได้ชมทัศนียภาพอันสวยงามของทะเลฮ่องกง ณ สวนสนุกแห่งนี้ ประกอบไปด้วยสิ่งบันเทิงต่างๆ มากมาย ทั้งสวนสัตว์ และสวนสนุก และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ และ ณ โอเชี่ยนพาร์คแห่งนี้ ยังเป็นแห่งแรกของเอเซียที่มีการแสดงโชว์โลมาแสนรู้ ซึ่งจัดแสดงวันละ 2 รอบ และในอนาคตอันใกล้นี้ โอเชี่ยนพาร์คกำลังจะเปิดให้บริการที่พักระดับหรูหรา บนยอดเขา อันเป็นอีกทางเลือกของการพักผ่อนอย่างคุ้มค่า
เวลาในฮ่องกง


ติดตามข่าวสารข้อมูลท่องเที่ยว